Friday, June 02, 2017

ಅಮ್ಮಾ ನಾನು ದೇವರಾಣೆ ಸೆಲ್ಫಿ ತೆಗೆದಿಲ್ಲಮ್ಮ


ಅಮ್ಮಾ ನಾನು ದೇವರಾಣೆ ಸೆಲ್ಫಿ ತೆಗೆದಿಲ್ಲಮ್ಮ..!
ಕ್ಯಾಮರಾನೇ ನನ್ನ ಕಂಡು
ಕ್ಯಾಮರಾನೇ ನನ್ನ ಕಂಡು
ಕಣ್ಣನು ಹೊಡೆಯಿತಮ್ಮ..

ಅಮ್ಮಾ ನಾನು ದೇವರಾಣೆ ಸೆಲ್ಫಿ ತೆಗೆದಿಲ್ಲಮ್ಮ..!

ನೀನೇ ನೋಡು ರೀಸೆಂಟ್ ಪೋಟೋಸ್
ಪೋನು ಗ್ಯಾಲರಿಯಲ್ಲಿ
ಹೇಗೆ ಸೆಲ್ಫಿ ತೆಗೆಯಲಿ ಅಮ್ಮಾ
ಹೇಗೆ ಸೆಲ್ಫಿ ತೆಗೆಯಲಿ ಅಮ್ಮಾ
ಲಾಕಾಗಿರುವ ಪೋನಲ್ಲಿ

ಅಮ್ಮಾ ನಾನು ದೇವರಾಣೆ ಸೆಲ್ಫಿ ತೆಗೆದಿಲ್ಲಮ್ಮ..!

ರಾಧೆ ನುಡಿದಳು….
ರಾಧೆ ನುಡಿದಳು ಪೌಡರ್ ಮೆತ್ತಿದ
ತನ್ನ ಮೂತಿ ಒರೆಸುತ್ತಾ
ಕೈಯಲ್ಲಿದ್ದ ಅಮ್ಮನ ಲಿಪ್ ಸ್ಟಿಕ್
ಕೈಯಲ್ಲಿದ್ದ ಅಮ್ಮನ ಲಿಪ್ ಸ್ಟಿಕ್
ಬೆನ್ನ ಹಿಂದೆ ಮರೆಸುತ್ತಾ

ಅಮ್ಮಾ ನಾನು ದೇವರಾಣೆ ಸೆಲ್ಫಿ ತೆಗೆದಿಲ್ಲಮ್ಮ..!

ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಆದ ಐಪೋನನ್ನು
ಚಾರ್ಜಿಗಿಟ್ಟು ನಕ್ಕಳು ವಾಣಿ
ತ್ರಿವಿಕ್ರಮ ಸುತೆ ರಾಧೆಯ
ತ್ರಿವಿಕ್ರಮ ಸುತೆ ರಾಧೆಯ
ಎತ್ತಿ ಮುತ್ತನ್ನಿಟ್ಟಳು ವಾಣಿ

ಅಮ್ಮಾ ನಾನು ದೇವರಾಣೆ ಸೆಲ್ಫಿ ತೆಗೆದಿಲ್ಲಮ್ಮ..!
ಕ್ಯಾಮರಾನೇ ನನ್ನ ಕಂಡು
ಕ್ಯಾಮರಾನೇ ನನ್ನ ಕಂಡು
ಕಣ್ಣನು ಹೊಡೆಯಿತಮ್ಮ..

- ತ್ರಿವಿಕ್ರಮ

No comments:

Post a Comment